Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hãy suy nghĩ kỹ khi mua phấn nước trang điểm

Trước khi mua một sản phẩm nào đó, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ, nghiên cứu thật sau để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý và suy nghĩ kỹ trước khi mua phấn nước cushion.

Hãy suy nghĩ kỹ khi mua phấn nước trang điểm

1/  Phấn nước trang điểm có gây hại cho da không?

Đây là vấn để mà không ít các chị em đang thắc mắc, liệu sử dụng phấn nước trang điểm thì có gây hại gì cho da hay không? 

Về vấn đề này thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm phấn nước mà bạn đang có ý định mua. Xem xuất xứ từ đâu, thương hiệu là gì, và thành phần gồm có những gì. Để xem có phù hợp với da bạn hay không? 

Tốt hơn là nên chọn mua các loại phấn nước được chiết xuất từ thiên nhiên thì sẽ tốt hơn cho da.

2/ Phấn nước có chống được nắng không?

Phần lớn các loại phấn nước dưỡng da đều có chức năng chống nắng. Và phấn nước chống nắn rất khá. Có thể giúp bạn chống lại được ánh nắng mặt trời trực tiếp lên da. 

Nhưng nếu bạn đang cần một sản phẩm đi biển, chống lại anh nắng liên tục trong thời giàn dài, thì bạn nên chọn các loại kem chuyên về chống nắng bảo vệ da.

3/ Phấn nước có che được khuyết điểm trên da không?

Nói về che khuyết điểm thì phấn nước chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Khi dùng phấn nước sẽ làm cho da sáng lên và có mùi thơm nhẹ, đồng thời làm mờ đi các khuyết điểm trên da.

Xem thêm : 


Phấn nước chống lão hóa cho phụ nữ tuổi 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét