Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Có nên bỏ tiền mua phấn nước trang điểm ?

Với một sản phẩm phấn nước trang điểm thì có giá trung bình khoảng 1tr đồng. Với mức giá này thì đối những bạn sinh viên hay những bạn có thu nhập chưa cao thì cũng không phải là con số nhỏ. Vậy chúng ta có nên bỏ ra số tiền như vậy để mua sản phẩm phấn nước dd cushion hay không ?


Đối với những bạn sinh viên hay người có thu nhập chưa cao thì việc bỏ số tiền gần 1tr để mua mỹ phẩm cũng là điều càng phải cân nhắc. Phấn nước là loại mỹ phẩm đến với Việt Nam vào khoảng năm 2015, vậy có nên bỏ tiền để mua phấn nước không?

Cushion là một loại kem nền đặc biệt được nhúng trong một miếng mút. Hiểu nôm na là chất kem sẽ "sống" trong miếng mút đó và khi dùng, bạn chỉ việc ấn nhẹ bông phấn vào miếng mút rồi dặm lên mặt. Cushion có kết cấu rất đặc biệt, không quá lỏng như kem nền truyền thống nhưng lại không dày, bở như phấn nền, bởi vậy mà khi lên da rất mướt và mỏng nhẹ.

Và phấn nước là sản phẩm mà vừa dưởng da, trang điểm mà vừa chống nắng và che khuyết điểm trên da. Có thể xem đây là sản phẩm đảm nhiệm rất nhiều chức năng. Bạn có thể chỉ mua một sản phẩm mà thay thế cho nhiều sản phẩm khác. Vậy theo Emily thì cũng nên thử chứ nhỉ, biết đâu no hợp với da thì mình cũng tiết kiệm được khối tiền :D

Xem thêm :

Top 5 kem che khuyết điểm tốt nhất năm 2017

Top 5 cushion bảo vệ da tối ưu nhất

Các chị/em phụ nữ đang bị ấn tượng bởi thương hiệu phấn nước nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét