Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Phấn nước có thể dùng cho mẹ bầu, có thật không?

Đối với những mẹ bầu đang mang thai, họ phải rất kỹ lưỡng trong việc sử dụng các vật dụng hằng ngày, trong đó có mỹ phẩm. Vì khi mang thai thì sắc tố da của người phụ nữ sẽ thay đổi, vậy phụ nữ mang thai có nên dùng phấn nước cushion không ?


Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về thành phần của phấn nước. Đối với những người phụ nữ đang mang thai thì nên lựa chọn loại phấn nước được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Sau đây là loại cushion tiêu biểu được làm từ các thành phần từ nhiên.

Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++ 

Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Bella Belle của Pháp, được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp và chăm sóc da thông minh và vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại thảo dược tự nhiên kết hợp với những dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, tinh chất trà xanh,... giúp cho sản phẩm không chỉ có chức năng trang điểm làm đẹp mà còn nuôi dưỡng và tái tạo một làn da khỏe mạnh, kết hợp chống nắng, bảo vệ da khỏi nguy hại từ ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp giữa DƯỠNG DA - CHỐNG NẮNG - TRANG ĐIỂM chỉ trong một sản phẩm, tạo nên một giải pháp chăm sóc và bảo vệ da hiện đại cho những người phụ nữ bận rộn.


Đặc biệt hơn, với các thành phần lành tính và công thức chuyên biệt, sản phẩm còn sử dụng được cho làn da nhạy cảm, phụ nữa mang thai, phụ nữ sau sinh mà không gây bất cứ một sự kích ứng nào, hoàn toàn lành tính cho làn da.

Các thành phần có trong Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++

- Arbutin: làm sáng trắng và cải thiện tone màu da, ức chế quá trình oxy hóa của tyrosine, kiểm soát quá trình sản xuất melanin, ngăn ngừa hiện tượng siêu sắc tố, giúp loại bỏ nám, tàn nhang, đốm nâu, làm sáng da tổng thể.

- Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract: chiết xuất Cúc La Mã - hỗ trợ ngừa mụn, kháng viêm dành cho da mỏng, nhạy cảm, tăng cường dưỡng ẩm, làm mờ thâm sạm, chữa lành vết thương nhỏ trên bề mặt da, làm sáng da tự nhiên, giúp kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch da và cân bằng trạng thái da, hiệu quả trong làm mờ nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, miệng...

- Hydrolyzed Collagen: Collagen thủy phân với kích thước siêu nhỏ, khả năng xâm nhập sâu vào da cao, giúp tăng cường tái tạo Collagen mới, thay thế Collagen cũ hư tổn, cải thiện cấu trúc da, gia tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn săn chắc, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, mang lại nét trẻ trung, rạng rỡ.

- Centella Asiatica Extract: hỗ trợ điều trị các vết thương nhỏ, cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ.

- Zinc Oxide & Titanium Dixode: hoạt chất hỗ trợ chống nắng bảo vệ da khỏi tác động gây hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa da hư tổn, sạm nám, lão hóa.

- Camellia Sinensis Leaf Extract: tinh chất trà xanh – thành phần dưỡng chất tốt cho da, giúp làm trắng da tự nhiên số 1 của người châu Á.

Sản phẩm này rất thích hợp để cho các chị em phụ nữ đang mang thai.

Xem thêm :

Làm thế nào khi bạn lười trang điểm mà vẫn luôn hoàn hảo?

Phấn nước chống lão hóa cho phụ nữ tuổi 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét