Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Liệu làn da nhạy cảm có thể sử dụng được phấn nước ?

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì rất kiêng cử mỹ phẩm. Vì da nhạy cảm rất dễ bị mỹ phẩm làm tổn hại nếu loại mỹ phẩm đó không phù hợp. Vậy theo các bạn thì da nhạy cảm có dùng đươc phấn nước cushion không? hãy cùng Emily khám phá nhé.

Liệu làn da nhạy cảm có thể sử dụng được phấn nước ?

Phấn nước hiện đang là xu hướng trang điểm của năm 2017. Tuy nhưng xung quanh phấn nước vẫn còn rất nhiều hoài nghi như phấn nước có phù hợp với da nhạy cảm không.

Trên thực tế thì có rất nhiều loại phấn nước khác nhau từ các hãng và thương hiệu khác nhau. Để có thể lựa chọn được loại phấn nước phù hợp thì bạn nên chọn loại phấn nước được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Mình lấy ví du cho bạn một loại phấn nước từ thành phần tự nhiên là phấn nước dưỡng da chống nắng Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++

Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Bella Belle của Pháp, được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp và chăm sóc da thông minh và vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại thảo dược tự nhiên kết hợp với những dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, tinh chất trà xanh,... giúp cho sản phẩm không chỉ có chức năng trang điểm làm đẹp mà còn nuôi dưỡng và tái tạo một làn da khỏe mạnh, kết hợp chống nắng, bảo vệ da khỏi nguy hại từ ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp giữa DƯỠNG DA - CHỐNG NẮNG - TRANG ĐIỂM chỉ trong một sản phẩm, tạo nên một giải pháp chăm sóc và bảo vệ da hiện đại cho những người phụ nữ bận rộn.


Đặc biệt hơn, với các thành phần lành tính và công thức chuyên biệt, sản phẩm còn sử dụng được cho làn da nhạy cảm, phụ nữa mang thai, phụ nữ sau sinh mà không gây bất cứ một sự kích ứng nào, hoàn toàn lành tính cho làn da.

Ngoài ra,để có thể lựa chọn được loại phấn nước phù hợp nhất. Bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc chuyên gia và da.

Xem thêm :

+  Biện pháp tức thời và lâu dài cho làn da lão hóa

Phấn trang điểm nhanh dành cho người bận rộn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét