Cushion thế hệ đầu: bông phấn chứa kem dạng lỏng
Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc) là một trong những doanh
nghiệp nghiên cứu và phát triển phân khúc thị trường phấn nước. Nhờ phát hiện bọt
polyurethane và ứng dụng công nghệ thấm hút kem dạng lỏng, Amore Pacific đã ra
mắt sản phẩm Cushion IOPE Air tại Hàn Quốc.
Thời ấy, không ít người vừa thấy lạ lẫm, vừa thích thú trước
hộp phấn nhỏ nhưng chứa đầy đủ kem chống nắng, kem nền và các thành phần dưỡng
da. Chỉ cần dặm một lớp mỏng, khuôn mặt lập phái đẹp có thể bừng sáng tự nhiên.
Cushion thế hệ 2: công nghệ Cell-Trap
Sau khi cho ra đời bông phấn chứa kem dạng lỏng, Tập đoàn
Amore Pacific xứ kim chi nhanh chóng phát triển và nâng tầm Cushion bằng công
nghệ Cell-Trap.Cushion thế hệ 2: công nghệ Cell-Trap
Công nghệ này ứng dụng kỹ thuật giúp ổn định lớp kem lỏng,
ngăn hiện tượng chảy bằng cách nâng cao tính vật lý của bông phấn và cải thiện
tính năng chống tia UV của sản phẩm. Ngay khi có mặt, Cushion nhận được sự quan
tâm của phái đẹp trên các kệ hàng tại Hàn Quốc.
Cushion thế hệ 3: đa năng
Khi yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, nhu cầu mở rộng
thị trường của các nhãn hàng ngày càng lớn, đòi hỏi họ phải thay đổi sản phẩm để
phù hợp với làn da phái đẹp tại thị trường ngoài nước.
Lúc này, các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc tập trung nâng
cao tính đa năng của sản phẩm, để Cushion có thể phù hợp với nhiều loại da, nhiều
màu da hơn, đồng thời tăng tính đa dụng và kết cấu của phấn nước để đáp ứng nhu
cầu của khách hàng.
Cushion thế hệ 4: công nghệ Ultra-Fine Dispersion và bông phấn 3D
Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo và nghiên cứu những
sản phẩm làm đẹp. Sản phẩm không những được cập nhật liên tục về mẫu mã, mà còn
hoàn thiện nhanh về công nghệ. Đặc biệt, Cushion thế hệ mới với công nghệ mới
chứa các hạt phấn siêu mịn cùng bông phấn 3D được nhiều người ưa chuộng.
Công thức Cushion được áp dụng công nghệ này có chứa các hạt
phấn được tinh chỉnh đến 30% kích thước, được nghiên cứu và thiết kế cho phù hợp
với làn da của phụ nữ Á Đông.
Ngoài ra, bông phấn 3D còn có khả năng hiệu chỉnh hiệu quả
trang điểm tốt hơn. Trong thành phần Cushion cũng được tích hợp thêm các thành
phần làm đẹp tự nhiên phù hợp với người châu Á.
+ Biện pháp xua tan mặc cảm của mọi phụ nữ về làn da nám
+ Tại sao cạnh tranh về giá đang là vấn đề quan trọng với các thương hiệu cushion?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét