Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Top 5 kem che khuyết điểm tốt nhất năm 2017

Có lán da đẹp là điều mong mướn của hầu hết các chị em phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng sỡ hữu làn da đẹp hoàn hảo. Đây cũng là nguyên nhân mà các loại kem che khuyết điểm ra đời. sau đây Emily xin được giới thiệu cho các bạn top 5 kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay.

1/ Kem che khuyết điểm Make Up For Ever Full Coverage Extreme Camouflage Creme Concealer

Chắc hẳn không có bạn gái nào là không biết đến thương hiệu mỹ phẩm Make up for ever - cái tên cực nổi tiếng với các dòng sản phẩm bình dân nhưng mang lại hiệu quả cao không kém gì các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Coverage Extreme Camouflage Creme Concealer


Make Up For Ever Full Cover Concealer là sản phẩm che khuyết điểm “quyền năng” được các beauty blogger, chuyên gia make­up và beauty editor đánh giá rất cao. Tuýp kem này có độ che phủ hoàn hảo, chỉ một lượng kem nhỏ là có thể che phủ được quầng thâm mắt, các vùng da xỉn màu, mang lại nét tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, dòng kem này còn có bảng màu rất rộng gồm 12 màu sắc phù hợp với mọi tông da, từ tông da trắng đến tông tối đều có thể dễ dàng chọn lựa.

Giá tham khảo: 770.000 đồng

2/ Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Dòng kem che khuyết điểm không hề mới lạ của NARS là món đồ quen thuộc với các chuyên gia trang điểm. Kết cấu kem mỏng nhẹ có thể apply dễ dành trên da mà không gây khó chịu hay bứt bí và cũng không tạo thành vệt kem khó nhìn. 

Nars Radiant Creamy Concealer có thể che tốt các khuyết điểm lớn như quầng thâm mắt nặng nề, các vùng da không đều màu, làn da bị ửng đỏ và các nốt mụn. Chỉ cần dùng thêm kem nền kết cấu dịu nhẹ sau khi dùng loại kem che khuyết điểm này, bạn đã có một lớp nền hoàn hảo rồi. 

Ngoài ra, thiết kế của dòng che khuyết điểm cao cấp này chắc chắn cũng "đốn tim" không ít cô gái dù giá thành nó không hề rẻ!

Giá tham khảo: 670.000 đồng

3/ Phấn nước Bella Bella Air DD Cushion SPF50+ / PA+++

Phấn nước Cushion Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Bella Belle của Pháp, được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp và chăm sóc da thông minh và vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại thảo dược tự nhiên kết hợp với những dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, tinh chất trà xanh,... giúp cho sản phẩm không chỉ có chức năng trang điểm làm đẹp mà còn nuôi dưỡng và tái tạo một làn da khỏe mạnh, kết hợp chống nắng, bảo vệ da khỏi nguy hại từ ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp giữa DƯỠNG DA - CHỐNG NẮNG - TRANG ĐIỂM - CHE KHUYẾT ĐIỂM chỉ trong một sản phẩm, tạo nên một giải pháp chăm sóc và bảo vệ da hiện đại cho những người phụ nữ bận rộn.

Đặc biệt hơn, với các thành phần lành tính và công thức chuyên biệt, sản phẩm còn sử dụng được cho làn da nhạy cảm, phụ nữa mang thai, phụ nữ sau sinh mà không gây bất cứ một sự kích ứng nào, hoàn toàn lành tính cho làn da.

Gái tham khảo : 949.000 đồng

4/ Kem che khuyết điểm Chanel Correcteur Perfection Long­Lasting Concealer

Cái tên nói lên tất cả, Chanel Correcteur Perfection Long­Lasting Concealer không chỉ có tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo mà còn có độ bám lâu dài lên đến 12 tiếng giúp bạn thoải mái dạo chơi, làm việc cả ngày mà vẫn tự tin.

Chanel Correcteur Perfection Long­Lasting Concealer

Chanel Correcteur Perfection Long­Lasting Concealer có kết cấu dạng gel có thể làm sáng da nhanh chóng và giảm thiểu các khuyết điểm lớn nhỏ trên da. Kem có thể che phủ tốt cả các nốt mụn đỏ và quầng thâm nặng nếu bạn dặm lớp kem dày hơn thông thương. Cho dù dặm kem nhiều lớp, khuôn mặt cũng không hề có cảm giác bí bách khó chịu. Dòng kem che khuyết điểm này hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

5/ Kem che khuyết điểm Diorskin Nude Skin Perfecting Hydrating Concealer

Các dòng mỹ phẩm của Dior hầu như đều được đánh giá rất cao, từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng bên trong. Tuýp kem che khuyết điểm Diorskin Nude Skin Perfecting Hydrating Concealer có chất kem xốp mềm, mỏng nhẹ cũng rất được ưa chuộng.

Diorskin Nude Skin Perfecting Hydrating Concealer

Dòng kem che khuyết điểm chất lượng này có độ dưỡng ẩm lý tưởng giúp khắc phục các vùng da khô cằn, đồng thời còn mang lại độ sáng nhẹ nên bạn có thể dùng thay thế cả kem nền nếu chọn đúng tông màu. Tuy nhiên, tuýp kem nền chỉ thích hợp với các làn da có khuyết điểm nhỏ, quầng thâm nhẹ hoặc các nốt mụn nhỏ, với làn da có quá nhiều tàn nhang và đồi môi, kem sẽ khó che phủ tốt mà bạn dần dặm lớp kem dày hơn để giảm thiểu các khuyết điểm hiện diện.

Giá tham khảo : 870.000 đồng

Bạn có thể tham khảo thêm :


1 nhận xét:

  1. Bài viết rất chi tiết, nhân tiện mình cũng xin giới thiệu thêm sản phẩm kem che khuyết điểm mắt tốt cho chị em phụ nữ hay có mắt thâm, quầng đó là Cover Girl Olay, hi vọng các chị em xem và dùng thử. À link đặt sp Tại đây
    tại đây nhé.

    Trả lờiXóa