Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Bí quyết tắm trắng cực kỳ hiệu quả từ bia

Chắc các bạn cũng biết việc chăm sóc da là việc hết sức quan trọng đối với chị em phụ nữ chúng mình. Trong đó có việc tắm trắng da toàn thân. Và hiện có vô vàng phương pháp giúp các bạn tắm trắng da an toàn và hiệu quả. Hôm nay, Emily xin chia sẻ cho các bạn bí quyết tắm trắng da từ bia, hãy cùng Emily theo dõi nhé.

Bí quyết tắm trắng cực kỳ hiệu quả từ bia

1/ Tại sao bia lại tốt cho da ?

Bia làm mềm làn da của bạn rất hiệu quả từ bên trong bia giúp trắng da và làm mái tóc bạn mềm mượt hơn . Khi làn da của bạn được thông thoáng và có đủ độ ẩm, nó dĩ nhiên sẽ trở nên mềm mại và săn chắc. Bia với lượng vitamin B dồi dào sẽ giúp làn da được mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ.

Bên cạnh đó, bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên của làn da.

Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Bia thực sự giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn rất hiệu quả. Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu.

Ngoài ra bia còn có khả năng làm sạch các lỗ chân lông vì tính chất cồn tự nhiên của nó. Và chúng ta đều biết rằng cồn là một chất làm se rất hiệu quả.

Và sau đây, Emily sẽ chia sẽ cho các bạn cách kết hợp bia với các loại nguyên liệu khác để tạo ra hỗn hợp tắm trắng cực kỳ hiệu quả.

2/ Tắm trắng với bia và cam tươi

Tắm trắng bằng bia kết hợp với cam tươi là một phương pháp tuyệt vời cho da. Bạn có thể thử pha 1 chén cam tươi, 5 thìa mật ong, 5 thìa dầu ô liu và 1 lon bia. Đánh tan hỗn hợp này và sau đó cho vào bồn tắm nhà bạn , cho thêm nước ấm sao cho vừa tắm rồi thư giãn trong bồn tắm khoảng 20 phút và chỉ cần tắm lại bằng nước sạch là được.

Với cách làm này bạn có thể thực hiện 2 lần 1 tuần và liên tục trong 1 tháng chúng ta sẽ có ngay 1 làn da như mong ước.

3/ Tắm trắng bằng bia và trứng gà


Bí quyết tắm trắng cực kỳ hiệu quả từ bia

Tắm trắng bằng bia vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày hoặc 2 đến 3 lần 1 tuần. Trước khi tắm trắng với bia bạn tắm với sữa tắm như bình thường để làm sạch da, sau đó đừng quên tẩy da chết. Tẩy da chết vô cùng quan trọng, nó giúp lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó các dưỡng chất có trong bia sẽ thẩm thấu vào da nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng, mềm mại sau mỗi lần thực hiện.

4/ Tắm trắng với bia, mật ong và trứng gà

Nguyên liệu : 

- 1 quả trứng gà 
- 1/2 lon bia 
- 1 muỗng muối biển 
- 3 thìa mật ong. 

Thực hiện :

Đánh tan hỗn hợp và thoa trực tiếp lên da và da , massage nhẹ nhàng khắp toàn thân khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch là đủ. Lau khô và bạn sẽ cảm nhận được 1 làn da mịn màng , căng mịn và trắng sáng chỉ sau 1 lần sử dụng.

Trên đây là những chia se 3 của Emily về cách tắm trắng da toàn thân bằng bia, rất mong có thể giúp ích được cho các bạn. Các bạn đừng quên truy cập vào Blog của Emily thường xuyên để cập nhật thêm những cách làm đẹp khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét