Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tiết lộ bí mật về phấn nước trang điểm

Khi sử dụng mỹ phẩm, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, không hiểu rõ về mỹ phẩm thì rất dễ gây tổn hại cho da. Phấn nước dd cushion là loại mỹ phẩm trang điểm dưỡng da mới hiện nay. Để có thể dùng hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ về nó. Emily xin được tiết lộ về bí mật của phấn nước dd cushion.

Tiết lộ bí mật về phấn nước trang điểm

1/ Phấn nước trang điểm dưỡng da đang dần thay thế trang điểm truyền thống

Phấn nước (Cushion) là một dạng kem nền dạng lỏng, khi phủ lên da sẽ mang lại hiệu ứng căng bóng, nhẹ nhàng. Bản thân các sản phẩm "phấn nước" khi ra đời đều kèm theo hoạt chất chống loang dầu và mồ hôi bởi thành phần bổ sung các chất SPF, hydrat và tinh chất chống lão hoá. Hiệu ứng trang điểm "có như không" của phấn nước ảnh hưởng mạnh mẽ đến độ không chỉ được các công ty mỹ phẩm Hàn phát triển mà còn lan rộng sang các ông lớn như Estée Lauder, L'oréal, Clinique, Givenchy, ...

2/ Cách dúng phấn nước hiệu quả nhất

a. Rửa sạch da

Làm sạch da là bước quan trọng nhất thiết phải làm trước khi bạn muốn áp bất kỳ kiểu trang điểm nào.

Rửa mặt bằng các sản phẩm dịu nhẹ giúp da thẩm thấu kem nền tốt nhất

Sau bước rửa mặt thông thường, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng để bảo vệ làn da của mình.

b. Thoa đều nước lên mặt

Dùng bông phấn ấn nhẹ vào lớp đệm mút chứa kem nền và nhẹ nhàng tán đều lên da mặt theo chiều cấu tạo của da. Sau khi đã phủ toàn bộ kem nền lên mặt, bạn có thể xoay chiều bông phấn lại và sử dụng phần bông phấn còn khô để thấm bớt lượng kem còn thừa, giúp gương mặt bạn có được hiệu ứng bóng mượt vừa đủ.

c. Dùng các loại kem che khuyết điểm

Mẹo nhỏ cho bạn khi sử dụng kem che khuyết điểm: hãy dùng nó sau khi đã áp dụng kem nền. Việc sử dụng kem che khuyết  điểm trước khi trang điểm kem nền được một số blogger làm đẹp tin dùng, tuy nhiên theo chuyên gia trang điểm Clarence Lee: "Khi sử dụng những sản phẩm nền dạng lỏng như phấn nước, hãy sử dụng kem che khuyết điểm sau bước kem nền".

d. Dùng phấn phủ mỏng để kết thúc

Nếu bạn không thích một làn da quá căng bóng, có thể áp dụng phấn phủ sau phấn nước như mẹo nhỏ hữu ích. Thoa phấn phủ đều khắp mặt, bao gồm cả phần mi mắt và môi. Phấn phủ như một lớp khoá cuối cùng lưu giữ lớp trang điểm suốt cả ngày, tránh tình trạng da đổ dầu nhờn bóng.

Xem thêm :

Phấn nước làm chị em siêu lòng khi tích hợp đa tính năng

Thương hiệu nào khiến các chị em trở nên trung thành với Cushion?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét