Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tỗi đã đốt nhiều tiền vì phấn nước dd cushion

Bạn đã bao giờ đổ thật nhiều tiền vào một sản phẩm nào đó hay chưa? Đối với Emily, thì sản phẩm phấn nước cushion đã lấy đi của Emily rất nhiều tiền. Lý do vì sao mà Emily phải bỏ ra nhiều tiền vì sản phẩm này đến như vậy?

Tỗi đã đốt nhiều tiền vì phấn nước dd cushion

Sản phấm phấn nước mà Emily sử dụng là Bella belle air DD cushion. Emily tình cờ biết đến sản phẩm này qua lời giới thiệu của một người bạn.

Trước khi dùng phấn nước dd cushion thì emily kết hợp dùng nhiều mỹ phẩm khác nhau. Vì dụ như muốn dưỡng da thì dùng kem dưỡng da. Muốn chống nắng thì dùng kem chống nắng...... Nhưng khi biết đến DD cushion thì mọi chuyện đã khác.

DD cushion là sản phẩm có thể kiêm rất nhiều chức năng, ngoài dưỡng da và trang điểm ra thì còn có che khuyết điểm và chống nắng. Tuy không chuyên về 2 chức năng sau, nhưng phấn nước cũng hoàn thành ở mức chấp nhận được.

Chính vì có nhiều công dụng khác nhau nên Emily đã ủng hộ cho dòng sản phẩm này. Giá bán của sản phẩm Emily đang dùng là 949.000 VNĐ. Tính đến nay thì Emily không biết mình đã đốt bao nhiêu tiền vì phấn nước rồi :P

Nếu bạn cảm thấy thích thì hãy dùng thử qua sản phẩm này nhé. Chúc các bạn có làn da trắng sáng và mịn màng.

Những bài viết liên quan :

Phấn nước trang điểm nào an toàn cho bé, tự tin cho mẹ bầu

Thương hiệu cushion nào đang chiếm lĩnh lòng tin của NTD?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét