Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Tại sao nhân viên xây dựng trên 45 tuổi chưa có vợ, có tiền sử mắc bệnh gút

Người bệnh gút được khuyến cáo là nên hạn chế ăn thực phẩm giàu chất đạm vì đây là nguồn gốc khiến cho axit uric trong máu tăng cao, làm triệu chứng bệnh gút nặng hơn. Nỗi lo lắng của người bệnh gút tăng lên khi không biết ăn gì là tốt nhất? Để các dấu hiệu của bệnh thuyên giảm, duy trì sức khỏe sinh hoạt hàng ngày thì người bị gút ăn được các loại rau xanh dưới đây.

Người bị gút ăn được các loại thực phẩm gì?

Rau cần


Rau cần là loại rau xanh không thể thiếu đối với người bị gút, bởi không chỉ cung cấp vitamin bồi bổ cơ thể mà rau cần còn tích cực đẩy lùi gút từ bên trong. Theo đông y, rau cần có tính mát, vị ngọt thanh có tác dụng lợi thủy, dưỡng thận, tích cực đào thảo axit uric ra ngoài qua đường thận, cân bằng ổn định axit uric trong máu, thuyên giảm gút.
Nên dùng: Bổ sung rau cần thường xuyên 1 tuần 3 bữa cho người bị gút, có thể chế biến thành món canh, món xào hoặc là ép nước uống.

Dưa leo

Theo đông y, dưa leo là một thực phẩm có tính thanh mát, giải độc, giảm viêm khá tốt. Những ai bị bệnh gút sử dụng dưa chuột sẽ hạn chế tình trạng lắng đọng tinh thể urat trong xương khớp, thúc đẩy bài tiết acid uric qua đường tiết niệu, tích cực hỗ trợ trị gút.Nên bổ sung dưa leo qua các món salad, ăn sống, xào, uống nước ép dưa leo, nấu canh…
3 nguyên nhân khiến các doanh nhân khốn đốn vì bệnh gút 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét