Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Lưu ý khi sử dụng bột mầm đậu nành cho phụ nữ tiền mãn kinh

Bột mầm đậu nành là thực phẩm rất tốt cho phái đẹp. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất thì cần một số vấn đến. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bột mầm đậu nành cho phụ nữ tiền mãn kinh



Trường hợp nào ĐƯỢC dùng tinh chất mầm đậu nành?

- Đối tượng có thể dùng tinh chất mầm đậu nành: Phụ nữ độ tuổi 18 trở lên
- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám. Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương
- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.
- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.
- Nữ giới bị rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt Estrogen, bị bệnh đa nang buồng trứng…

Những trường hợp không nên dùng tinh chất mầm đậu nành

- Với những phụ nữ đang bị u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng có chế độ ăn uống đậu nành bình thường sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ không tốt.

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, cần cân nhắc trước khi dùng các thực phẩm có chứa tinh chất mầm đậu nành.

- Những người có vấn đề về tuyến giáp cần cẩn thận khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ về tình trạng bệnh trước khi dùng nhé!

Nên sử dụng tinh chất mầm đậu nành bao nhiêu là đủ?

Trên thực tế, bất kỳ một loại thực phẩm hay sản phẩm gì, chúng ta cũng nên dùng ở mức độ vừa phải, trong khuyến nghị cho phép. Đậu nành hay mầm đậu nành cũng vậy. Mặc dù estrogen có trong mầm đậu nành là estrogen thảo dược, có khả năng tự đào thải khi cơ thể dư thừa nhưng rõ ràng chúng ta cũng không nên dùng quá nhiều. Như vậy vừa giúp cơ thể hấp thu tốt nhất lượng dưỡng chất cần thiết, vừa tránh lãng phí. Thêm vào đó, những phụ nữ mang thai cũng không phải lo ngại khi sử dụng đậu nành trong suốt thời kỳ thai nghén bởi thực phẩm này không ảnh hưởng tới giới tính của thai nhi như những lời đồn thổi. Về mặt khoa học, nội tiết tố thực vật estrogen có trong đậu nành rất nhẹ, không như nội tiết tố nữ từ nguồn hóa tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét