Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Xu hướng trang điểm dưỡng da với phấn nước cushion

Trang điểm bằng phấn nước đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Ngoài chứng năng trang điểm ra thì phấn nước cushion còn có thể giúp dưỡng da và giúp chống nắng, cho bạn làn da trắng mịn và dịu nhẹ.

Xu hướng trang điểm dưỡng da với phấn nước cushion

1/ Nguồn gốc của phấn nước

Xuất hiện và phổ biến cách đây hơn 2 năm tại Hàn Quốc, ngày nay Phấn nước là cái tên không còn xa lạ tại các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Phấn nước "nức tiếng" là "Phù thủy che phủ khuyết điểm" cho làn da đẹp hoàn hảo tự nhiên như chưa hề trang điểm.

Có thể hiểu nôm na phấn nước chính là một dạng kem nền được ủ trong một lớp bông mút với hàng trăm lỗ khí. Khi sử dụng trên da sẽ cho hiệu ứng da căng sáng, mịn màng không hề bóng dầu theo xu hướng trang điểm tự nhiên.


Hiểu một cách chi tiết hơn thì phấn nước (hay cushion) là cách gọi tắt của 3 loại kem nền dạng nước như BB cream, CC cream và foundation, những loại kem nền này được ủ trong lớp đệm mút với rất nhiều lỗ khí, một bộ phấn nước bao giờ cũng đi kèm một miếng bông phấn. Khi makeup, bạn sử dụng bông phấn đó thấm kem được ủ trong đệm mút và tán đều phấn lên mặt

2/ Vi sao phấn nước trở thành xu hướng trang điểm mới

Phấn dạng nước khi trang điểm khiến làn da trở nên thông thoáng hơn, hạn chế tắc lỗ chân lông so với phấn bột hay phấn nén.

Công dụng đa năng 6 in 1: kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, kem dưỡng da chống nhăn và ngăn ngừa lão hóa, kem dưỡng làm trắng da và kem chống nắng. Do đó giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trang điểm

Đặc tính kiềm dầu nên có thể sử dụng cho mọi loại da


Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố thời tiết

Khả năng thẩm thấu nhanh có thể khô ngay trong vòng 30s mang đến một làn da căng bóng, mịn màng, mỏng nhẹ

Xem thêm :

Test độ che phủ và bền màu của em phấn nước L’Oreal Paris mới ra mắt

Sản phẩm cushion chất lượng có tác động như thế nào tới NTD và thương hiệu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét