Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Những loại mỹ phẩm trang điểm bạn không nên bỏ qua

Hôm nay Emily sẽ giới thiệu cho các bạn những loại kem trang điểm chất lượng cực tốt, giá cả hợp túi tiền mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Những loại mỹ phẩm trang điểm bạn không nên bỏ qua

1/ BourJois

Thêm một thương hiệu của Pháp có mặt trong danh sách. Cũng là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, Bourjois có rất nhiều dòng sản phẩm nhưng đặc biệt nổi tiếng nhất là dòng son siêu Hot Bourjois Rouge Edition Velvet đã có mặt ở thị trường gần 2 năm nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điểm thành công nhất của dòng son Velvet này mà ít hãng khác làm được là cực kì đa dạng về màu sắc, từ những tông màu trầm tới những tông sáng, từ sắc hồng dịu nhẹ tới sắc đỏ quyến rũ hay sắc cam cá tính, tất cả khi đánh lên môi đều cho ra những màu sắc rất thật, một điểm nữa từ dòng son của Bourjois là độ bền màu cực cao, có thể giữ nguyên 1 ngày, thoải mái ăn uống mà không lo bị phai màu.

2/ L’OREAL Paris

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, L’OREAL Paris tập trung vào 3 mảng chính là chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Ở Việt Nam, các dòng sản phẩm về trang điểm của L’OREAL Paris như son màu Colletion star, phấn mắt La Palette Nude hay phấn nền mịn da True Match Spf 20 luôn được nhiều chị em yêu thích và săn đón. Sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, thương hiệu Pháp đẳng cấp thế giới cùng hàng loạt chương trình giảm giá vào cuối năm, còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay L’OREAL Paris trong bộ sưu tập mỹ phẩm của bạn nhỉ.

3/ E.L.F

Sản phẩm của E.L.F Comtestic chỉ có thể dùng 3 chữ "Ngon, bổ, rẻ" để bình luận, nổi tiếng về các dòng phấn phủ kem dầu, Gel Eyeliner và các loại son bóng , đặc biệt dòng son tẩy tế bào chết E.L.F Exfoliator từng gây sốt trong công động thời gian gầy đây. Với những sản phẩm chất lượng không thua gì các thương hiệu nổi tiếng như MAC, FOREVER cùng giá thành hạt dẻ, E.L.F Comestic xứng đáng được ở vị trí ưu tiên trong danh sách mỹ phẩm cần mua của các nàng đấy.

4/ Phấn nước bella belle air DD cushion

Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Bella Belle của Pháp, được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp và chăm sóc da thông minh và vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại thảo dược tự nhiên kết hợp với những dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, tinh chất trà xanh,... giúp cho sản phẩm không chỉ có chức năng trang điểm làm đẹp mà còn nuôi dưỡng và tái tạo một làn da khỏe mạnh, kết hợp chống nắng, bảo vệ da khỏi nguy hại từ ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp giữa DƯỠNG DA - CHỐNG NẮNG - TRANG ĐIỂM chỉ trong một sản phẩm, tạo nên một giải pháp chăm sóc và bảo vệ da hiện đại cho những người phụ nữ bận rộn.

Đặc biệt hơn, với các thành phần lành tính và công thức chuyên biệt, sản phẩm còn sử dụng được cho làn da nhạy cảm, phụ nữa mang thai, phụ nữ sau sinh mà không gây bất cứ một sự kích ứng nào, hoàn toàn lành tính cho làn da.

Xem thêm :

3 loại phấn nước được ưa chuộng nhất trên thị trường

Các thương hiệu phấn nước uy tín nhất hiện nay?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét